Thứ Ba, 21 tháng 8, 2018

Chế biến yến sào Gò Công cho bé như thế nào?

Trước đây, khi nói đến phương pháp làm món yến sào Gò Công ngon yến sào Gò Công đơn giản thì mọi người ngay lập tức nghĩ đến việc chưng yến. Theo các chuyên gia Việt Nam thì chưng yến giúp cho yến giữ lại chất bổ dưỡng nhất và rất tốt cho nguời bệnh, người già. Hơn thế nữa, chưng yến là cách làm món ăn bổ dưỡng vô cùng đơn giản mà ai cũng có thể làm được.

Chế biến yến sào Gò Công cho bé như thế nào?

Tác dụng của yến sào Gò Công với trẻ em

Ngoài hàm lượng axit amin, yến sào Gò Công còn giàu sắt với canxi, đây là chất cần thiết ở cơ thể của trẻ và phụ nử mang thai, ngoài các món ăn làm từ yến sào Gò Công còn chứa các nguyên tố hiếm như Crom giúp kích thích sự tiếp thu qua màng ruột.

Đối với bé bị suy dinh dưỡng, đêm khó ngủ, hoặc các bệnh về đường hô hấp, cần phải luôn luôn sử dụng yến sào Gò Công chưng đường phèn trong một thời gian dài để giúp trẻ tăng khả năng miễn dịch và sức đề kháng.

Ngoài các chất bổ dưỡng ở trên, tác dụng của yến sào Gò Công còn cung cấp chất đạm với hàm lượng cao, ít béo giúp cứng xương và tăng cường khả năng miễn dịch của trẻ vì yến sào Gò Công chưa rất nhiều nguyên tố Fe. Chất galactose cũng là một nguồn năng lượng tốt cho trẻ sơ sinh.

Cách nấu yến với cháo cho bé 

Khi thực hiện phương pháp làm yến sào Gò Công cho bé thì nên tăng thời gian chưng yến khoảng 24 phút (đối với người lớn khi sử dụng nên chưng từ 14 – 19 phút) để làm cho sợi yến mềm giúp bé dễ hấp thụ chất bổ dưỡng hoàn toàn.

Lưu ý: Cách nấu dụng yến được khi chế biến thì nên để riêng khi bạn muốn sử dụng chung với cháo. Trước tiên, bạn nên chế biến cháo riêng, sau khi cháo chín rồi tiến hành cho yến sào Gò Công vào rồi trộn đều trong cháo rồi cho bé dùng. Bạn không nên nấu cháo và yến sào Gò Công cùng nhau.

Nên cho bé dùng thường xuyên, với liều lượng từ 3gr ~ 5gr / mỗi ngày để giúp trẻ tăng sức khoẻ toàn diện tốt nhất cũng như giúp trẻ tăng trưởng tốt nhất. Khi bạn cho bé ăn yến không cùng với các đồ ăn khác thì nên cho bé dùng vào buổi sáng trước bữa ăn sáng hoặc buổi tối trước khi đi ngủ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét